ตัวเลือกไบนารี reports 1




รับทันทีเข้าถึง ฟรี ในฐานะที่เป็น วิศวกร นำ สำหรับแพลตฟอร์ม ขนาดใหญ่ ที่ผม ได้รับคัดเลือก ออกใหม่ของ แคล เทค หลังจากที่ฉันได้ จบการศึกษา ของฉัน ในวิชาคณิตศาสตร์ และวิทยาการคอมพิวเตอร์ ตลอด การดำรงตำแหน่ง ของฉันฉัน อยู่ในความดูแล ของการพัฒนา และการทดสอบ ขั้นตอนวิธีการ ออกแบบให้มี การจ่ายเงินรางวัล ได้รับการแก้ไข โครงการ ที่สำคัญที่สุด ผมทำงานเกี่ยวกับ การพัฒนา อัลกอริทึม ไว ซึ่ง ให้คำแนะนำแก่ โบรกเกอร์ เท่าใด โบนัส ที่จะให้ ผู้ค้าใน เพื่อที่จะให้ พวกเขากลับมา ในขณะที่ใน เวลาเดียวกัน การรักษา ในระดับที่ยอมรับ ความเสี่ยง ตั้งแต่ผม เริ่มทำงานให้ Spotoption ผม ได้รับการติดต่อ และ ได้รับการว่าจ้าง เพื่อวัตถุประสงค์ เดียวกัน บนพื้นฐาน อิสระ โดย TradoLogic ไฮเทค การเงิน ชีพจร ตลาด และอื่น ๆ อย่างไรก็ตาม เมื่อเร็ว ๆ นี้ บริษัท เหล่านี้ คิดว่าฉัน มีราคาแพง เกินไปสำหรับพวกเขา และดำเนินการ ที่จะยิง ฉันและ จ้าง โปรแกรมเมอร์ ที่ถูกกว่า จากยูเครน โชคดีสำหรับ ผมและคุณ ผมได้ วางแผนไว้สำหรับ ฉุกเฉิน นี้และ ได้รับการออกแบบ ช่องโหว่ หรือ ในตัว จุดที่อ่อนแอ ซึ่งผม สามารถใช้ประโยชน์ ในเวลาใดก็ตาม